นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน IAAPA Expo Asia 2024

28 พฤษภาคม 2567 | Print
          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน IAAPA Expo Asia 2024 ซึ่งเป็นงานมหกรรมสินค้าอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้ประกอบการชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านสวนสนุก สวนน้ำ รีสอร์ท สวนสัตว์ อควาเรียม พิพิธภัณฑ์ จากทั่วโลกเข้าร่วมในพิธีเปิดกว่า 400 คน
          โอกาสนี้ เลขาธิการได้แสดงความยินดีแก่ผู้จัดงานต่อความสำเร็จที่ได้นำงานมหกรรมนี้กลับมาจัดแสดงในประเทศไทยในรอบ 17 ปี ได้สำเร็จอีกครั้ง และได้กล่าวถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทยที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม และเน้นย้ำถึงโอกาสและศักยภาพของไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมถึงแสดงความพร้อมในการให้ความร่วมมือ ประสานงาน และอำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนที่สนใจลงทุนในอุตสาหกรรมดังกล่าวด้วย สำหรับงาน IAAPA Expo Asia 2024 กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 28-30 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา