นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารบริษัท บีจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทชั้นนำจากประเทศจีน

2 กรกฎาคม 2567 | Print
          วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ พร้อมด้วยนางสาววริสรา พึ่งทองหล่อ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการลงทุน 1 ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารบริษัท บีจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทชั้นนำจากประเทศจีน เนื่องในโอกาสที่คณะนักลงทุนจีนเดินทางมาสำรวจโอกาสในการลงทุนในประเทศไทย
          โดยบีโอไอได้เน้นย้ำความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและจีน ทั้งในด้านวัฒนธรรม การค้า และการลงทุน พร้อมทั้งบรรยายเกี่ยวกับนโยบายและหลักเกณฑ์การส่งเสริมการลงทุนของสำนักงาน รวมถึงให้คำแนะนำและตอบคำถามเกี่ยวกับการลงทุนของชาวต่างชาติในประเทศไทย โดยเฉพาะในกิจการผลิตสารเคมีสำหรับอุตสาหกรรมการแพทย์ กิจการโรงพยาบาล และกิจการด้านบันเทิง และยังได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับมาตรการส่งเสริมการลงทุนตามมาตรการสนับสนุน Startup Matching Fund เพื่อดึงดูดนักลงทุน VC ที่สนใจเข้ามาลงทุนสนับสนุนและร่วมทุนกับ Startup ไทยอีกด้วย

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา