นายสุทธิเกตติ์ ทัดพิทักษ์กุล รองเลขาธิการบีโอไอ เข้าร่วมงาน Krungsri - MUFG : ESG Symposium

29 พฤษภาคม 2567 | Print
          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 นายสุทธิเกตติ์ ทัดพิทักษ์กุล รองเลขาธิการบีโอไอ ได้เข้าร่วมงาน Krungsri - MUFG : ESG Symposium ณ ห้อง Chadra Ballroom โรงแรม Siam Kempinski กรุงเทพฯ โดยมีนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติเข้าร่วมชมงาน ซึ่งมีผู้แทนจากภาครัฐ เอกชน ประชาชนทั่วไปและสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 500 คน
งานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงภาวะการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศที่ส่งผลกระทบต่อระบบการค้า การลงทุน และเศรษฐกิจของประเทศไทย ในโอกาสนี้ รองเลขาธิการบีโอไอได้บรรยายในหัวข้อ "Accelerate Transitions to Smart & Sustainable Industries" ภายใต้ Agenda : Net Zero World เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทราบถึงบทบาทหน้าที่ของบีโอไอและยุทธศาสตร์การลงทุนไทย เพื่อดึงดูดการลงทุนสีเขียวทั้งภาคอุตสาหกรรม ภาคการขนส่ง ภาคพลังงาน และชุมชน รวมทั้งการให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมที่จะเกิดและมีผลต่อการลงทุนในอนาคต

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา