นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอเข้าร่วมงาน “The 1st RCEP Business Opportunities Matchmaking Conference (China-Thailand)”

27 พฤษภาคม 2567 | Print
          วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอเข้าร่วมงาน "The 1st RCEP Business Opportunities Matchmaking Conference (China-Thailand)” ซึ่งเป็นการประชุมที่เกี่ยวข้องกับความร่วมมือทางเศรษฐกิจไทย-จีน บนพื้นฐานของความตกลง RCEP และเป็นงานที่จัดขึ้นครั้งแรกของประเทศไทย ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ โดยมีนักธุรกิจชั้นนำของทั้งไทย-จีน รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกว่า 500 คน
ภายในงานดังกล่าว เลขาธิการบีโอไอได้ร่วมบรรยายแนะนำบทบาทหน้าที่ของบีโอไอ มาตรการส่งเสริมการลงทุน อุตสาหกรรมเป้าหมายของไทยในการดึงดูดการลงทุนจากจีน รวมถึงความสำเร็จของบริษัทจีนที่ได้เลือกลงทุนในประเทศไทยเป็นฐานผลิตเพื่อการส่งออกในหลากหลายอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการค้า การลงทุน และความร่วมมือระหว่างทั้งสองประเทศ และแสดงความพร้อมในการอำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนทั้งไทย-จีนที่ต้องการลงทุนในประเทศไทยอีกด้วย

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา