นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ เข้าร่วมงาน “Go Green 2024 : The Ambition of Thailand” จัดโดยกรุงเทพธุรกิจ (เครือเนชั่น กรุ๊ป)

25 เมษายน 2567 | Print
          วันที่ 25 เมษายน 2567 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ เข้าร่วมงาน "Go Green 2024 : The Ambition of Thailand” ซึ่งจัดโดยกรุงเทพธุรกิจ (เครือเนชั่น กรุ๊ป) ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยมีผู้แทนจากภาครัฐ เอกชน และสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 150 คน งานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงภาวะการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศที่ส่งผลกระทบต่อระบบการค้า การลงทุน และเศรษฐกิจของประเทศไทย ในโอกาสนี้เลขาธิการได้บรรยายในหัวข้อ "ยุทธศาสตร์ลงทุนไทย เพื่ออุตสาหกรรมสีเขียว” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทราบถึงบทบาทหน้าที่ของบีโอไอและยุทธศาสตร์การลงทุนไทยเพื่อดึงดูดการลงทุนสีเขียวทั้งภาคอุตสาหกรรม ภาคการขนส่ง ภาคพลังงาน และชุมชน นอกจากนี้ เลขาธิการได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของประเด็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศที่เกี่ยวข้องกับทุกภาคส่วน ซึ่งจะต้องให้ความสำคัญและร่วมมือกันอย่างเข้มข้น เพื่อให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดในอนาคตได้

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา