นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ ร่วมงานประชุมธุรกิจชาวจีนโลก ครั้งที่ 16(The 16th World Chinese Entrepreneurs Convention) พร้อมเสวนาในหัวข้อ “ภาวะเศรษฐกิจและการลงทุนของประเทศไทย” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

25 มิถุนายน 2566 | Print
เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ ได้รับเชิญจากหอการค้าไทย-จีน ให้เข้าร่วมงานประชุมธุรกิจชาวจีนโลก ครั้งที่ 16 (The 16th World Chinese Entrepreneurs Convention) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในช่วงเช้าเป็นพิธีเปิดการประชุมโดยได้รับเกียรติจากพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี และนายเกา หยุน หลง รองประธานสภาที่ปรึกษาการเมืองแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นประธานเปิดงาน ในช่วงบ่าย นายนฤตม์เสวนาในหัวข้อ "ภาวะเศรษฐกิจและการลงทุนของประเทศไทย” ร่วมกับนายเมธี สุภาพงษ์ รองผู้ว่าการด้านเสถียรภาพ ธนาคารแห่งประเทศไทย นายหลี เสี่ยวปอ นายกสมาคมการค้าวิสาหกิจจีน-ไทย นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และนายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ โดยมีนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ประธานสภาธุรกิจตลาดทุนไทย เป็นผู้ดำเนินการเสวนา การประชุมประชุมธุรกิจชาวจีนโลก ครั้งที่ 16 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 มิถุนายน 2566 โดยเป็นการจัดประชุมครั้งแรกภายในหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเป็นการจัดงานที่ประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 28 ปี โดยมีนักธุรกิจชาวจีนเข้าร่วมงานกว่า 4,000 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลก

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา