วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ ให้การต้อนรับคณะผู้ผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (Printed Circuit Board: PCB) และซัพพลายเชนที่เกี่ยวข้อง กว่า 60 ราย นำคณะโดยสมาคมผู้ผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ของจีน (China Printed Circuit Association) ในโอกาสเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อรับทราบข้อมูลโอกาสการลงทุนมาตรการส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐ

21 เมษายน 2566 | Print
วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ พร้อมด้วยนายชาตรี ลิ้มผ่องใส ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการลงทุน 2 และนางสุดากร เทวกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์บริการลงทุน ให้การต้อนรับคณะผู้ผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (Printed Circuit Board: PCB) และซัพพลายเชนที่เกี่ยวข้อง กว่า 60 ราย นำคณะโดยสมาคมผู้ผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ของจีน (China Printed Circuit Association) การเข้าพบบีโอไอครั้งนี้ สมาชิกของสมาคมฯ ส่วนใหญ่ให้ความสนใจขยายการลงทุนมายังประเทศไทย โดยจะทยอยเข้ามาลงทุนในรูปแบบคลัสเตอร์ที่ประกอบด้วยผู้ผลิต PCB รวมถึงวัตถุดิบ เครื่องจักรและอุปกรณ์ และจะมาตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน โดยมีความตั้งใจให้ไทยเป็นฐานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และแผ่นวงจรพิมพ์ส่งออกตลาดโลก

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา