นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ พร้อมด้วยนางสาวฐนิตา ศิริทรัพย์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการลงทุนจากต่างประเทศ ได้ให้การต้อนรับ นายแร็มโก โยฮันเนิส ฟัน ไวน์คาร์เดิน เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย และคณะ

16 กุมภาพันธ์ 2566 | Print
เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ พร้อมด้วยนางสาวฐนิตา ศิริทรัพย์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการลงทุนจากต่างประเทศ ได้ให้การต้อนรับ นายแร็มโก โยฮันเนิส ฟัน ไวน์คาร์เดิน เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย และคณะโดยได้ร่วมหารือเกี่ยวกับรายละเอียดยุทธศาสตร์การส่งเสริมการลงทุนใหม่ของบีโอไอ มาตรการต่าง ๆ รวมถึงแนวทางในการร่วมมือระหว่างบีโอไอและสถานทูตเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ ยังได้หารือถึงโอกาสและความร่วมมือด้านการส่งเสริมลงทุนระหว่างไทยและเนเธอร์แลนด์ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมที่ไทยและเนเธอร์แลนด์มีศักยภาพ เช่น การเกษตร อาหาร และเทคโนโลยีการจัดการขยะ เป็นต้น รวมถึงได้แนะนำมาตรการ Long-Term Resident Visa ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกและส่งเสริมแก่นักลงุทนเนเธอร์แลนด์ที่ทำธุรกิจในประเทศไทยอีกด้วย

สอบถามข้อมูล

ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ การบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ
ติดต่อเรา